Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015


Các loại dầu ăn tốt không chỉ giúp chúng mình giảm cân mà còn giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch và có một trái tim khỏe mạnh.
Có lẽ chúng ta đã nghe rất nhiều người nói rằng các chất béo có hại cho cơ thể, đặc biệt là khi chúng mình đang ăn kiếng. Hầu hết chất béo trong dầu ăn thường xuyên làm chúng ta tăng cân. Do đó, bạn nên tránh những loại chất béo này.
Tuy nhiên, có những loại dầu ăn lành mạnh sẽ không làm tăng lượng calo chúng mình tiêu thụ dù chúng ta có thêm bao nhiêu vào thực đơn yêu thích của người dùng. Các loại dầu ăn tốt không chỉ giúp chúng ta giảm trọng lượng mà còn giúp giúp tăng khả năng miễn dịch và có một trái tim khỏe mạnh.
Dưới đây là 6 loại dầu ăn tốt mà bạn phải tiêu thụ.

Dầu dừa


Có nguyên nhân để dầu dừa là sự chọn lựa hàng đầu của chúng ta. Đó là vì dầu dừa giúp làm giảm cholesterol, ngăn chặn bệnh tật, tăng năng lượng và khiến chúng ta năng động và tràn đầy năng lượng.




Dầu ô liu
Loại dầu ăn tốt nhất để giảm cân là dầu ô liu. Nguyên chất hay sản xuất, dầu oliu thường chứa tới 78% chất béo không bão hòa đơn và 14% chất béo bão hòa. Do đó, loại dầu này được xem như tốt cho tim và cho bệnh nhân tiểu đường.




Dầu hạt cải
Dầu hạt cải rất tốt cho việc giảm trọng lượng là vì dầu hạt cải là một nguồn axit béo thiếu yếu tuyệt vời như acid lineoleic (omega-6) và alpha linolenic acid (omega-3). Những axit giúp đốt cháy chất béo và giúp chúng mình có thân hình cân đối và khỏe mạnh.


Một vài loại dầu hạt khác
Các loại dầu hạt bổ sung lượng nước và lượng chất béo không bão hòa đơn cao. Dầu hạt hướng dương có chứa 79% chất béo không bão hòa đơn và 14% chất béo bão hòa, và dầu hạnh nhân chứa 65% chất béo không bão hòa đơn và 7% chất béo bão hòa.
Trong đó, dầu hướng dương là một sự lựa chọn lành mạnh để nấu ăn. Dầu hướng dương rất giàu vitamin E và chất béo không bão hòa.


Dầu cám gạo
Dầu cám gạo là dầu ăn cho sức khỏe để giảm trọng lượng vì nó chứa một lượng tinh bột khá thấp. Tinh bột cung cấp năng lượng toàn bộ cơ thể và năng lượng này được tin tưởng sử dụng trong việc giảm trọng lượng.


Dầu đậu phộng
Không phải ai cũng thích dầu đậu phộng. Tuy nhiên, dầu đậu phộng giàu giàu năng lượng và giúp giảm trọng lượng nhanh chóng. Đây là quyết định tốt nhất cho để chế biến thực phẩm và làm cho thức ăn của chúng mình có hương vị hấp dẫn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét