Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016


 Chỉ một chút không chú ý chúng mình hoàn toàn có cách lâm vào tình thế ngượng chín mặt với nội y.

Chuyện chọn hay mặc nội y thể nào cho thật chuẩn và tinh tế luôn là vấn đề muôn thuở của phụ nữ. Chỉ không phức tạp là một số trang phục mặc trong nhỏ bé nhưng lại chứa đựng sự cẩn thận, chỉn chu và thu hút của chị em hiện đại. Tuy vậy, nhưng nội y không cần phải cứ mặc là tinh tế, cứ lựa chọn là có khả năng diện đẹp và không hớ hênh. Chỉ một chút không chú ý chúng mình hoàn toàn lâm vào tình thế ngượng chín mặt. Dưới đây là một vài lỗi mặc quần lót mà bạn gái rất hay gặp phải và phương án khắc phục bằng việc chọn lựa quần tương thích.
1. Mặc quần cạp quá trễ lộ quần lót bên trong
Đây là vấn đề thường xuyên gặp phải của các chúng ta, thường thì khi chúng mình mặc đồ cạp trễ chúng ta sẽ không để ý hết được một vài tình huống có cơ hội xảy ra với trang phục của chính mình. Nếu đi lại bình thường thì không sao nhưng chẳng may cúi xuống hay ngồi, chúng mình cực dễ bị lộ quần lót ra ngoài giữa "thanh thiên bạch nhật".
Cách hay khắc phục:
Việc đầu tiên bạn cần làm là chú ý đến phần cạp của quần. Không nên chọn những kiểu quần mặc ngoài với phần cạp quá trễ để lúc nào cũng kiểm soát được mọi tình huống có cách phát sinh. Bên cạnh đó, bạn cần chọn quần lót thế nào để tránh được việc lộ viền quần ra ngoài môi khi cúi hay ngồi xuống. Nếu mặc quần cạp trễ thì quần lót cũng cần hơi trễ một chút chứ đừng chọn quần lót cạp cao. Kết hợp cùng một số thiết kế áo dài vừa đủ để che chắn ngay tức thì nếu chẳng may quần lót bị lộ ra ngoài.
Tham khảo thêm: nhung chiec quan lot dep
2. Lộ đường viền quần lót khi mặc đồ quá ôm sát
Thêm một tình huống gây đỏ mặt thường thấy là đường viền của đồ lót hằn lên sau lớp vải mỏng của quần áo. Kể cả bạn vô ý hay hữu ý thì lỗi trang phục này cũng thực sự chẳng đẹp mắt chút nào. Đường viền đó sẽ tố một cách rõ ràng bạn đang mặc kiểu dáng, màu sắc hay kích cỡ đồ lót thế nào.
Biện pháp khắc phục:
Để tránh tình huống nhạy cảm này, mỗi khi muốn mặc trang phục vải mỏng nhẹ bạn nên chọn một số loại đồ lót dạng mỏng, không đường may, không chi tiết, không hoa văn dập nổi và không thêu ren. Bên cạnh đó, đồ lót seamless không viền (đồ lót ôm liền một mảnh) hoặc kiểu quần lót có phần cạp cao che hết bụng vừa giúp thân hình chúng ta thon gọn một phương pháp bất ngờ, lại vừa an toàn tuyệt đối khi diện một số bộ đầm ôm sát gợi cảm.
3. Xuất hiện ngấn mỡ và vết hằn khi mặc quần lót
Khi hiện diện các vết hằn trên da và ngấn bụng thì có nghĩa chúng mình đã mặc size quần chật so với toàn bộ cơ thể. Điều này khá mất tính thẩm mỹ bởi nếu chẳng may chúng mình chọn một bộ đồ ôm toàn cơ thể mặc ngoài thì chắc chắn vết quần sẽ lộ rõ, đấy còn chưa nói đến vấn đề vệ sinh và sức khoẻ của chúng mình cũng bị tác động nghiêm trọng.
Cách khắc phục:
Tốt nhất bạn phải chọn một size quần to hơn với size bạn đang mặc, điều này không tưởng nghĩa bạn đang tăng cân lên nhanh chóng, mà size to hơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn đối với sức khoẻ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét