Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

thuoc tri nam da cua nhat banBước vào tuổi 25 quý cô bắt đầu lo lắng vì sự hình thành của các nếp nhăn, phải tìm nhiều cách để chống lại sự lão hoá, tuy nhiên có một số cách thật đơn giản để trẻ mãi không già.

Không nên quá lạm dụng đồ trang điểm
Hiện nay, do sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại mỹ phẩm được bày bán khắp nơi, giá cả hợp lý. Nhiều phụ nữ không ngần ngại để sắm đối với mình một bộ trang điểm. Do đó, nhiều bạn cứ bước ra khỏi nhà là trang điểm. Điều đó, khiến phụ nữ phụ thuộc vào nó lúc nào không hay.
Chị Phương Anh (nhân viên văn phòng tòa nhà V.E.T) chia sẻ: "Lúc đầu mình cũng ít trang điểm, nhưng sử dụng vài lần thấy mình xinh đẹp hơn quyến rũ hơn, đi đâu ai cũng nhìn nên mình có động lực để chăm chỉ hơn. Và mình lạm dụng lúc nào không hay. Bây giờ, không trang điểm mình thiếu tự tin và nhợt nhạt lắm".
Nhiều bạn vì quá ham trang điểm mà phụ thuộc vào son phấn. Có những phái yếu do dùng quá nhiều, nên lúc không trang điểm trông khác "một trời một vực". Theo đó, làn da bị lão hóa mỗi ngày, do quá tải lượng son phấn trát lên mặt.
Dù sao, phái yếu cũng nên làm đẹp thiết thực từ ăn uống, chăm sóc làn da hợp lý. Như các cụ thường nói "hữu xạ tự nhiên hương", cái đẹp mộc mạc giản dị vẫn được khuyến khích nhất.

Uống nhiều nước
Nước được xem là thần dược của con người, không có nước con người không thể tồn tại được. Uống ngày 2 lít nước phái yếu sẽ cảm thấy sảng khoái hơn. Nước giúp điều hoa cơ thể, giảm vết nhăn không ngờ và mang lại làn da sáng bóng đối với chị em. Với những phụ nữ có thân hình hơi mập mạp uống nước cũng giúp quý cô thon gọn hơn.

Ăn nhiều rau củ quả
Rau là nguồn thực phẩm hết sức thông dụng, phổ biến trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nó được xem như một trong một số nguồn thức ăn có rất nhiều tác dụng, cần và phải có để đem lại cho con người một các bộ phân cơ thể khỏe mạnh.
Quả thực, rau có chứa một hàm lượng Vitamin rất phong phú, đa dạng các loại khoáng vật cũng như giàu chất xơ tự nhiên. Chính vì thế, rau được xem là một nguồn dinh dưỡng tốt. Ăn rau có thể đẩy mạnh quá trình tiêu hóa của hệ tiêu hóa, giúp thông suốt quá trình bài tiết, chống lại quá trình lão hóa… Ngoài ra, rau còn có thể được xem là "người bảo đảm" đối với các khí quan trong cơ thể phụ nữ được vận hành một cách bình thường.
Vì thế bạn nên cung cấp nguồn thức ăn từ rau xanh mỗi ngày cho gia đình để mọi người có một sức khỏe tốt.

vien uong cho da trang hong


Tập cơ mặt
Ở tuổi trung niên, các bó cơ trên mặt mất dần sự săn chắc và dẻo dai, dẫn đến việc da bạn mất đi độ đàn hồi, căng mịn. Tập cơ mặt là một cách đơn giản giúp phụ nữ tránh lão hóa của mình. Hãy dành thời gian đi massage, tìm một số bài tập cơ mặt đơn giản trên mạng để chị em luôn có một làn da mặt căng mịn và tràn đầy sức sống.

Ngoài tập cơ mặt, quý cô cũng nên chăm chỉ tập các bài tập rèn luyện để giữ gìn vóc dáng mỗi ngày. Các phái yếu có thể đến phòng tập hoặc tham gia các câu lạc bộ Yoga tại các nhà văn hóa phường. Điều này sẽ giúp phụ nữ có một thân hình đẹp và trẻ lâu.

Luôn giữ nụ cười
Nụ cười thể hiện một thái độ lạc quan yêu đời, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phái yếu cũng nên giữ nụ cười trên môi. Điều đó giúp quý cô như trẻ ra so với một nửa số tuối của mình.
Để có nụ cười đẹp phái yếu hãy luôn giữ mình trong trạng thái không bị căng thẳng. Hãy luôn cởi mở thân thiện hòa nhập với mọi người xung quanh để quý cô thấy mình không bị lạc lõng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét